De Heus Được Vinh Danh Trong Giải Thưởng “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2022”

10 tháng 8 2022
-
4 minutes

Tối ngày 11 tháng 08 năm 2022, tại GEM Center, đại diện De Heus, anh Johan van den Ban - Tổng Giám đốc De Heus Việt Nam đã vinh dự đại diện cho De Heus Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á - Best Companies To Work For In Asia 2022".

Tối ngày 11 tháng 08 năm 2022, tại GEM Center, đại diện De Heus, anh Johan van den Ban - Tổng Giám đốc De Heus Việt Nam đã vinh dự đại diện cho De Heus Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á - Best Companies To Work For In Asia 2022".

Đây là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên. Giải thưởng thường niên do HR Asia - tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực châu Á tổ chức thu hút các doanh nghiệp lớn tham gia tại 14 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực: Trung Quốc đại lục, HongKong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Campuchia, Hàn Quốc, Việt Nam…

Để đạt được giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022", doanh nghiệp cần phải trải qua ba vòng khảo sát với các tiêu chí đánh giá khắt khe, chứng minh việc tạo ra môi trường làm việc có sự gắn kết cao, đồng thời được chính nhân viên của mình đánh giá là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á. Doanh nghiệp tham gia cũng là một trong những nhà tuyển dụng xuất sắc được lựa chọn ở châu Á. De Heus Việt Nam vinh hạnh là một trong những doanh nghiệp vượt qua những vòng khảo sát khắt khe và giành chiến thắng trong giải thưởng “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2022”.

Đại diện từ phía De Heus, chị Nguyễn Hà Linh – Giám đốc Nhân sự châu Á cho biết:

“Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật, De Heus luôn nỗ lực mỗi ngày để tạo ra cơ hội tiếp cận tốt hơn với thực phẩm an toàn và lành mạnh cho dân số thế giới này càng đang tăng lên. Chúng tôi không thể đạt được mục tiêu này nếu thiếu đi sự đóng góp của khách hàng, đối tác và quý nhân viên. Văn hóa công ty độc đáo tại De Heus chính là: coi trọng tinh thần chiến thắng, tư duy kinh doanh và giao tiếp cởi mở; cũng như đặt khách hàng làm trung tâm; chúng tôi học hỏi lẫn nhau để phát triển hướng tới sự thành công và thắng lợi của cả tổ chức. Đó là lý do tại sao chúng tôi vô cùng tự hào khi De Heus nhận được Giải thưởng Nhân sự châu Á - Nơi làm việc tốt nhất năm 2022. Giải thưởng này là sự công nhận mạnh mẽ đối với những nỗ lực không ngừng mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc an toàn, đầy cảm hứng, khơi gợi và đánh giá cao sự phát triển cũng như đóng góp của nhân viên vào sự phát triển bền vững chung của ngành nông nghiệp và cộng đồng địa phương nơi chúng tôi đang hoạt động”.

Với giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á", De Heus Việt Nam đã chứng minh sự đúng đắn của mình khi luôn kiên định trên hành trình phát triển bền vững, nơi mọi thay đổi và cải cách đều hướng về nhân sự và khách hàng. Giải thưởng này cũng chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của De Heus Việt Nam trong việc phát triển và gắn kết nhân sự trong những năm vừa qua, lấy đó làm động lực để De Heus ngày càng đổi mới, tiếp tục đem lại nhiều giá trị cho cán bộ nhân viên, đẩy mạnh hơn nữa hiệu quả quản lý, tạo động lực và gắn kết toàn thể nhân sự tại công ty.