Ngày Tây Ninh tại Hà Nội

10 tháng 7 2023
-
2 minutes

Ngày 7/10 và 8/10 vừa qua, tại vườn hoa tượng đài vua Lý Thái Tổ tại Hồ Gươm đã diễn ra sự kiện “Ngày Tây Ninh ở Hà Nội” vô cùng tấp nập và náo nhiệt nhân dịp sự kiện giải phóng thủ đô Hà Nội 10/10/2023. Sự kiện có chủ đề "Hương sắc Tây Ninh", nhằm quảng bá hình ảnh Tây Ninh đến với người dân thủ đô cùng du khách trong và ngoài nước, thông qua các gian hàng triển lãm liên quan đến sản phẩm của địa phương trong sự kiện. Là doanh nghiệp chú trọng đầu tư vào tỉnh Tây Ninh với một số dự án liên quan đến chuỗi sản xuất gà thịt, De Heus đã tích cực tham gia sự kiện và có cơ hội để giới thiệu các sản phẩm liên quan đến chuỗi giá trị là Green Chicken và Truoo Pet Care.

Thịt gà chuẩn Hà Lan" là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhiều nhất khi đến với quầy Green Chicken. 

Nhiều “nhà nội trợ” cho biết đã ghé mua vào ngày 7/10 và đặt thêm khay gà vào ngày 8/10 vì sự hài lòng về chất lượng cũng như giá cả. Thịt gà Green Chicken nhận được nhiều phản hồi tích cực như ăn ngon, thịt gà tươi, không bị hôi và chảy nước, an tâm về ngày sản xuất cũng như có thể dễ dàng quét mã QR truy xuất nguồn gốc được in trên khay sản phẩm ngay tại quầy. Sự quan tâm ủng hộ và hưởng ứng nhiệt tình của mọi người là minh chứng cho uy tín và chất lượng của công ty trong việc luôn cam kết cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng và chất lượng đến khách hàng. 

Tham dự sự kiện với các sản phẩm thịt gà trưng bày với mục đích giới thiệu về chất lượng và các điểm bán thịt gà Green Chicken tại Hà Nội, nhưng sản phẩm không ngờ luôn “hết hàng sớm” vì có nhiều khách hàng đến mua.

 

 

 

Sự kiện "Ngày Tây Ninh tại Hà Nội" được tổ chức nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa Thủ đô Hà Nội và tỉnh Tây Ninh nhân kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10.10.1954-10.10.2023). 

Sự kiện cũng là dịp để tạo dấu ấn, sự liên kết giữa các doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư vào Tây Ninh. Điểm nổi bật của "Ngày Tây Ninh tại Hà Nội" năm nay là các hoạt động tương tác cùng du khách, tạo nên các trải nghiệm thực tế hấp dẫn tại sự kiện. Khách tham quan có thể tham gia thử tài hát vọng cổ Nam bộ cùng các nghệ sĩ, thử múa trống Chhay-dăm cùng các nghệ nhân hoặc thưởng thức những đặc sản Tây Ninh tại nhều gian hàng như muối Tây Ninh, bánh tráng, trái cây…, tạo nên một không gian lễ hội vô cùng tươi vui và sôi động tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.